தமிழா நாம் பள்ளனாய், பறையனாய், நாடானாய், தேவனாய், சன்னியாய், ராவுத்தனாய் , வன்னியனாய், பரவனாய், பிள்ளையாய், கவுண்டனாய், மள்ளனாய், குயவனாய்...... வாழ்ந்தது போதும். வா தமிழா தமிழனாய் வாழ்வோம்"

 

பகலவன் திரட்டி | வெளியானவை


பகலவன் திரட்டி | வெளியானவை


அதிசயக்க வைக்கும் அம்பர் கல் பொக்கிஷம்

Posted: 28 Sep 2010 08:24 PM PDT

அம்பர் (amber) என்பது பொன் நிறத்தில் உள்ள ஒரு பொருள். இது காலத்தால் சற்றேறக் குறைய கல்போல் ஆகிவிட்ட மரப்பிசின் ஆகும். பெரும்பாலான அம்பர் கட்டிகள் 30-90 மில்லியன் ஆண்டுகளாய் உறைந்து கெட்டியாய் ஆன மரப்பிசின் ஆகும்.


4 Vote(s)

அன்பே கடவுள்: என் இதயம் பேசுகிறது.2

Posted: 28 Sep 2010 07:53 PM PDT

என் இதயம் பேசுகிறது தொடர்ச்சி .2... நான் புறப்படுகிறேன், இன்னும் புறப்படவில்லையா என்று நீங்கள் கேட்பது எனக்கு கேட்கிறது, அதற்கு முன்னாள்

4 Vote(s)

அன்பே கடவுள்: என் இதயம் பேசுகிறது

Posted: 28 Sep 2010 11:10 AM PDT

நான் எங்கோ செல்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கோபமாக செல்கிறேன் எங்கே என்று என் தாய் கேட்க எனக்கு சொல்ல தெரியவில்லை ,தெரிந்தால் தானே

4 Vote(s)

Kalvithagaval: இன்றையச் செய்திகள்..! (28.09.10)

Posted: 28 Sep 2010 09:01 AM PDT


தேசியத்தை வலியுறுத்திய தெய்வக்கவி பாரதியார்: சுகி. சிவம்

Sep 27, 2010
காரைக்குடி, செப். 27: தேசியத்தை வலியுறுத்திய தெய்வக்கவி பாரதியார் என்று இலக்கியச் சொற்பொழிவாளர் சுகி.சிவம் கூறினார்.சிவகங்கை மாவட்டம், தேவக்கோட்டையில் பாரதி தமிழ்ச் சங்க தமிழ்நாடு கலை இலக்கிய...
Continue >>

வளர்ச்சிப் பாதையிலா இந்திய கல்வி?

Sep 27, 2010
இந்தியாவில் மொத்த மக்கள் தொகையில் 18 முதல் 23 வயதுக்கு உட்பட்

4 Vote(s)

நல்லவரா ? கெட்டவரா ?

Posted: 28 Sep 2010 07:45 AM PDT

நல்லவரா ? கெட்டவரா ?

4 Vote(s)

வியக்க வைக்கும் கறையான்களின் உலகம்

Posted: 27 Sep 2010 11:50 PM PDT

கறையான்கள் ஏறத்தாழ 20 கோடி ஆண்டுகளுக்கு முன்னரும் இப்பூமியில் வாழ்ந்து வந்தன. இதற்கான ஆதாரங்களை அதற்குரியத்தொல்லுயிர் எச்சம் மற்றும் அம்பர்உறுதிசெய்கின்றன


4 Vote(s)
You are subscribed to email updates from பகலவன் திரட்டி | வெளியானவை
To stop receiving these emails, you may unsubscribe now.
Email delivery powered by Google
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610